Huyện Dầu Tiếng sơ kết 6 năm thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 14-04-2021 | 17:28:10

(BDO) Sáng 14-4, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 năm thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015 và Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Những năm qua, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện căn cứ vào Luật NVQS năm 2015 và các văn bản, hướng dẫn đã tiến hành tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo về thực hiện Luật NVQS. Năm 2021, huyện Dầu Tiếng đã giao 197 thanh niên ưu tú, trong đó có 181 thanh niên tham gia NVQS, 16 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an. Huyện cũng tổ chức làm tốt công tác đón quân nhân xuất ngũ hàng năm, tổ chức tôn vinh, khen thưởng các chiến sĩ hoàn thành tốt NVQS tại các đơn vị; hướng nghiệp và ưu tiên giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những thuận lợi, khó khăn đồng thời đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt Luật NVQS và công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn. Dịp này UBND huyện đã tặng giấy khen cho 22 tập thể, 35 cá nhân và 5 hộ gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên