Khai mạc Liên hoan văn nghệ - thể thao các trung tâm văn hóa - thể thao và học tập cộng đồng xã, phường, thị trấn Bình Dương năm 2020

Cập nhật: 08-07-2020 | 12:29:31

(BDO) Sáng 8-7, tại Hội trường huyện Bàu Bàng đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ - thể thao các trung tâm văn hóa - thể thao và học tập cộng đồng xã, phường, thị trấn Bình Dương năm 2020.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND huyện Bàu Bàng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Tham gia liên hoan có 21 xã, phường, thị trấn đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đơn vị tranh tài các nội dung: Văn nghệ, nấu ăn, thể thao và triển lãm nhỏ. 


Phần thi thuyết trình triển lãm nhỏ của phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một

Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm triển khai thực hiện các hoạt động về "Nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", thực hiện tốt cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Qua đó tạo điều kiện giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể thao giữa các trung tâm văn hóa - thể thao và học tập cộng đồng các xã, phường, thị trấn, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở trong nhân dân, là cơ sở để đánh giá hiệu quả hoạt động các phong trào tại địa phương. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên