Khai mạc Triển lãm “Bình Dương trên đường phát triển”

Cập nhật: 26-04-2018 | 15:02:08

(BDO) Sáng 26-4, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh Bình Dương lần VII năm 2018.


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm


Đại biểu tham quan, trao đổi về tác phẩm mỹ thuật trưng bày tại triển lãm

Với chủ đề “Bình Dương trên đường phát triển”, triển lãm trưng bày 120 tác phẩm của 48 tác giả là hội viên mỹ thuật và nhiếp ảnh của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. Trong đó, có 35 tác phẩm mỹ thuật của 22 tác giả và 85 tác phẩm nhiếp ảnh của 26 tác giả. Đây là những tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh mới được sáng tác về thành tựu đất và người Bình Dương sau 43 năm phát triển. Triển lãm không chỉ làm phong phú thêm đời sống tinh thần của công chúng yêu thích nghệ thuật trong tỉnh, mà còn là nơi để các tác giả địa phương có dịp trao đổi kinh nghiệm, thể hiện khả năng sáng tạo trước khi tham gia các giải thưởng lớn như Liên hoan Ảnh nghệ thuật Đông Nam bộ và Triển lãm Mỹ thuật Đông Nam bộ sắp tới.

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt thành tích cao trong Cuộc thi Mỹ thuật và Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Bình Dương lần VII. Kết quả, Nguyễn Anh Tuấn đã xuất sắc đoạt giải nhất ảnh nghệ thuật với tác phẩm “Nét đẹp làng nghề”. Giải nhất mỹ thuật thuộc về Phạm Tấn Phước với tác phẩm “Lá phổi xanh”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên