Khai trương phòng khám chuyên khoa Nhi Đồng tại TX. Thuận An 

Cập nhật: 19-09-2018 | 16:29:22

(BDO) Ngày 19-9, Phòng khám Nhi Đồng 1,2 tọa lạc tại số nhà 42/1, đường Chòm Sao, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, thuộc Cty TNHH Nhi Đồng Mười Hai đã tổ chức khai trương khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám chuyên khoa Nhi Đồng 1,2 ngày đầu khai trương

Phòng khám chuyên khoa Nhi đồng 1,2 tại TX. Thuận An có sự tham gia khám chữa bệnh của đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 & 2 TP. Hồ Chí Minh. Nhằm đảm bảo cho việc chẩn đoán chính xác khi khám, chữa bệnh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người bệnh, Phòng khám đã trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại.

Với sứ mệnh góp một phần tâm sức vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám chuyên khoa Nhi Đồng 1,2 hoạt động theo tiêu chí “An toàn- uy tín- tận tâm” để tạo sự tin tưởng tuyệt đối của bệnh nhân.

Ông Huỳnh Thanh Vi, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm giám đốc phòng khám Nhi đồng 1,2 cho biết ngoài việc Phòng khám chuyên khoa Nhi Đồng 1,2 có một đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa nhi luôn tận tâm với nghề, phòng khám còn có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Cũng theo ông Huỳnh Thanh Vi, để giúp đỡ gia đình bệnh nhân có thêm điều kiện được chăm sóc sức khỏe, từ ngày 19 đến ngày 30-9-2018, Phòng khám Nhi đồng 1,2 tại TX. Thuận An sẽ miễn phí khám bệnh cho bệnh nhân. Song với đó, Phòng khám này sẽ tổ chức nhiều chương trình từ thiện thông qua việc khám, chữa bệnh cho bệnh nhân trong thời gian tới đây.

THANH QUANG- HẢI ĐĂNG
 

Chia sẻ bài viết
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA NHI1,2 ĐƯỢC THÀNH LẬP TẠI NƠI CÓ NHIỀU GIA ĐÌNH CÔNG NHÂN TẠI CÁC KCN ĐIỂN HÌNH NHƯ CHÒM SAO NÓI TRÊN SẼ LÀ ĐK TỐT CHO VIỆC KHÁM CHỮA BỆNH THUẬN TIỆN KHỎI PHẢI MẤT CÔNG ĐẾN TPHCM TIẾT KIỆM ĐƯỢC THỜI GIAN, TIỀN BẠC.MÔ HÌNH HAY CẦN NHÂN RỘNG ĐẾN CÁC NƠI KHÁC
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên