Khen thưởng chuyên án triệt phá đường dây làm giấy tờ giả cực lớn

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:36:25

Đại tá Lê Tấn Tảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an (CA) vừa tiến hành trao bằng khen của Tổng Cục trưởng cho tập thể Đội Phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm theo tuyến địa bàn và 2 cá nhân là Trung tá Trần Bửu Kiếm thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) và Thượng úy Lê Trọng Lượng, cán bộ CA TX.Dĩ An.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, PC45 phối hợp với CA TX.Dĩ An đã phát hiện một băng nhóm có hành vi làm giả tài liệu, con dấu của các cơ quan nhà nước như: Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, các loại giấy phép lái xe với giá từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng. Ngày 17-1 -2015, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Hồng Văn (SN 1975), Lê Bá Tòng (SN 1970, cùng ngụ TX.Dĩ An), Vũ Đức Hải (SN 1975, quê Thanh Hóa) và Mã Thanh Vân (SN 1978, quê Bến Tre). Qua khám xét, cơ quan CA thu giữ 5.800 con dấu các loại và nhiều tang vật, dụng cụ để làm giả các loại giấy tờ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên