Khen thưởng đột xuất CLB phòng chống tội phạm xã Lai Uyên

Cập nhật: 02-09-2015 | 09:07:24

Ngày 1-9, Công an tỉnh đã tổ chức lễ khen thưởng đột xuất cho tập thể CLB phòng chống tội phạm xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và 2 cá nhân là anh Nguyễn Tấn Đức và anh Trần Nhật Thành. Các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong vụ phối hợp bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.

Được biết, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 25-3, tại ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp cùng CLB phòng chống tội phạm xã Lai Uyên tổ chức triệt xóa và bắt giữ 2 đối tượng tên Ninh Văn Phú, sinh năm 1988, thường trú tại xã Trực Tuấn, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định và tên Cù Thị Thanh Hải, sinh năm 1993, thường trú tại xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Hai đối tượng tàng trữ 8 bịch ma túy tổng hợp cùng một số tang vật khác liên quan đến hành vi tội phạm.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên