Khối thi đua Công an huyện, thị, thành phố: Ký kết giao ước phong trào thi đua năm 2019

Cập nhật: 09-04-2019 | 07:52:01

Vừa qua tại Công an TX.Dĩ An, khối thi đua Công an huyện, thị, thành phố đã tổ chức lễ ký kết giao ước phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2019.

Theo nội dung ký kết, các đơn vị sẽ chủ động, tập trung đầu tư nghiên cứu, dự báo tình hình để tham mưu, đề xuất kịp thời, hiệu quả với cấp ủy, chính quyền các cấp những chủ trương, giải pháp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Đồng thời, đẩy mạnh tiến độ điều tra, xử lý án, nhất là các vụ rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, dư luận quan tâm, các vụ án kinh tế, tham nhũng, không để tồn đọng kéo dài, bảo đảm tỷ lệ điều tra khám phá án chung đạt 85% trở lên.

Song song đó, thực hiện phong trào thi đua, các đơn vị sẽ bám sát nhiệm vụ công tác chuyên môn, đồng thời đề ra giải pháp đồng bộ gắn kết chặt chẽ công tác chuyên môn với các phong trào thi đua, cuộc vận động khác, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm, động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua lập công, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên