Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại TP.Dĩ An

Cập nhật: 27-07-2021 | 10:59:58

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh vừa đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại CA một số phường, đồn và một số chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Dĩ An, đồng thời nghe báo cáo nhanh về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn (ảnh).

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban lãnh đạo CA TP.Dĩ An đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, tập trung truy vết, xác định các trường hợp F0, F1 để đưa đi cách ly, điều trị tập trung. CA thành phố đã huy động lực lượng trực chiến 100% quân số từ ngày 5-7; phối hợp các lực lượng quân sự, y tế thiết lập 17 chốt kiểm soát và 7 tổ tuần tra lưu động tại những cửa ngõ, nhằm kiểm soát chặt chẽ người ra vào TP.Dĩ An.

Đại tá Trần Văn Chính ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh. “Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, vì vậy Ban lãnh đạo CA thành phố cần tập trung chỉ đạo quyết liệt, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. CA thành phố cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các quy định của địa phương để góp phần đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Bên cạnh đó, CA thành phố cần nắm chắc tình hình an ninh trong công nhân, kịp thời nắm bắt, giải quyết, không để bị động, bất ngờ. Cán bộ, chiến sĩ CA làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh CA nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng bảo đảm tốt an ninh trật tự tại địa bàn tại các chốt kiểm soát”, Đại tá Trần Văn Chính nhấn mạnh.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên