Liên đoàn Lao động tỉnh: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Cập nhật: 08-09-2016 | 11:26:32

(BDO) Sáng 8-9, tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện (Lucky Square), Ban Thường vụ và Đảng ủy Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Tham dự hội nghị có trên 700 đại biểu là cán bộ, đảng viên của cơ quan LĐLĐ tỉnh; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ tỉnh; cán bộ chuyên trách LĐLĐ các huyện, thị, thành phố; công đoàn ngành, công đoàn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh và cán bộ công đoàn cơ sở của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được ông Đào Văn Lừng, nguyên Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên Giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.


Ông Đào Văn Lừng, nguyên Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên Giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng tại hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị

Cũng tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã triển khai Chương trình hành động nhằm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X gồm các nhiệm vụ: Phát huy vai trò của đại diện của Công đoàn Việt Nam trong chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động; chú trọng công tác cán bộ, phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập quốc tế; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên