Liên đoàn lao động TP.Thuận An: Tặng quà cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 17-06-2020 | 07:32:43

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ), sáng 16-6, Liên đoàn Lao động TP.Thuận An đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho CNLĐ khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo và những CNLĐ bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không ít đến thu nhập cũng như điều kiện sống của CNLĐ. Với tinh thần sẻ chia, hỗ trợ để giúp người lao động sớm vượt qua khó khăn, Ban tổ chức đã trao tặng 155 phần quà cho các anh chị em công nhân đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, mỗi phần quà 500.000 đồng tiền mặt.

Tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện lãnh đạo TP.Thuận An đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên anh chị em công nhân, người lao động tiếp tục cố gắng, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, tích cực trong lao động, sản xuất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên