Liên đoàn lao động Tx.Thuận An: Trao 288 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Cập nhật: 08-07-2019 | 08:35:30

 Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷniệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019), sáng 7-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) vượt khó học giỏi năm 2019.

Tại buổi lễ, các em học sinh được xem nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn ảo thuật đặc sắc, vui tươi đem lại không khí sôi nổi cho các em. Bên cạnh đó, LĐLĐ TX.Thuận An cũng biểu dương, ghi nhận những đóng góp, chia sẻ của các công ty, nhà hảo tâm thời gian qua đã cùng LĐLĐ thị xã thực hiện tốt việc chăm lo cho đoàn viên công đoàn, bảo đảm công tác an sinh xã hội. Dịp này, thay mặt các đơn vị tài trợ, LĐLĐ TX.Thuận An trao 288 suất học bổng, mỗi suất gồm 10 quyển tập, 1 ba lô và 600.000 đồng tiền mặt, với tổng trị giátrên 430 triệu đồng. Việc tổchức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” nhằm kịp thời biểu dương, động viên và hỗ trợcho con CNVCLĐ chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới, góp phần động viên tinh thần giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, phần đấu đạt kết quả cao trong học tập. Đồng thời, qua đây còn thểhiện sự quan tâm của tổchức công đoàn đối với CNVCLĐ trong các cơ quan, đơn vị, nhà máy, xí nghiệp góp phần động viên người lao động có thêm động lực hăng say lao động, qua đó gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp và tổchức công đoàn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên