Liên đoàn Lao động TX.Thuận An: Tuyên dương công nhân lao động giỏi, lao động sáng tạo

Cập nhật: 12-09-2016 | 09:40:34

Sáng 11-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An đã long trọng tổ chức Hội nghị tuyên dương công nhân lao động (CNLĐ) giỏi, lao động sáng tạo năm 2016.

Lãnh đạo các ngành chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động

Thời gian qua, LĐLĐ TX.Thuận An thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động và được các cấp công đoàn tích cực hưởng ứng. Đặc biệt phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong CNLĐ đã mang lại hiệu quả thiết thực, không chỉ động viên CNLĐ phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học, công nghệ mới vào sản xuất mà còn nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm để tham gia hội nhập khu vực và quốc tế. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc tiêu biểu cho ý chí vươn lên của CNLĐ. Nhiều đề tài, sáng kiến được ứng dụng vào quá trình sản xuất, tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, giúp tiết kiệm chi phí hàng chục tỷ đồng mỗi năm…

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 60 cá nhân là CNLĐ giỏi, lao động sáng tạo và 10 tập thể Ban Giám đốc công ty có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.

Tin, ảnh: KIM HÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên