Lữ đoàn 71 (Quân đoàn 4): Tuyên dương 20 tập thể, cá nhân xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 27-05-2019 | 10:03:14

Lữ đoàn 71 vừa tổ chức sơ kết và tuyên dương điển hình thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” giai đoạn 2014-2019.

Để thực hiện hiệu quả Chỉ thị 788-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương về cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, trong 5 năm qua, Đảng ủy - Chỉ huy Lữ đoàn 71 quán triệt đến cán bộ, chiến sĩ về ý nghĩa của cuộc vận động và gắn với thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nhờ đó, lữ đoàn đã có 11 sáng kiến được ứng dụng hiệu quả trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Lữ đoàn được Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua “Đơn vịhuấn luyện giỏi”; Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”...

Tại hội nghị, 20 tập thể, cánhân điển hình đã được lữ đoàn tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” giai đoạn 2014-2019.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên