Lữ đoàn 550: Tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Hiếu Liêm

Cập nhật: 25-05-2018 | 08:54:39

Lữ đoàn Công binh 550 vừa phối hợp với UBND xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên tổ lễ khởi công xây dựng các công trình chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2018.

Ngay sau lễ khởi công, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, thanh niên của đơn vị và địa phương tiến hành thi công tuyến mương thoát nước dài 100m, đáy bằng bê tông tại ấp Cây Dừng. Để làm tuyến mương trong xã bảo đảm chất lượng, Lữ đoàn 550 đã điều động xe cơ giới chuyên dùng như máy xúc, máy trộn bê tông và những cán bộ, chiến sĩ có chuyên môn và sức khỏe tốt để hỗ trợ địa phương thi công. Dịp này, Đoàn Thanh niên Tiểu đoàn 25 (Lữ đoàn 550) còn phối hợp với Xã đoàn Hiếu Liêm tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, kết hợp tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và truyền thống quân đội, đơn vị. Qua đó, góp phần giữ vững và tăng cường mối đoàn kết gắn bó quân dân, thế trận lòng dân.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên