Lữ đoàn Phòng không 71: Tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2015

Cập nhật: 13-08-2015 | 09:51:52

Vừa qua, Lữ đoàn Phòng không 71 đã tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trịcấp cơ sở.

Hội thi năm nay trên cơ sởthực hiện đềán “Đổi mới công tác giáo dục chính trị trong giai đoạn mới” nhằm đánh giá đúng thực chất, trình độ, năng lực tổ chức giảng dạy của đội ngũ cán bộ chính trị; trên cơ sở đó có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng để hoàn thiện kiến thức, năng lực và phương pháp giảng dạy cho đội ngũ cán bộ chính trịtại đơn vị. Tham gia hội thi có 24 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó đại đội, tiểu đoàn và trợlý cơ quan chính trị. Mỗi cán bộ tham gia thi phải tiến hành 3 nội dung: Chuẩn bị giáo án, thực hành giảng bài và thi nhận thức. Nhiều đồng chí tham gia dự thi đã đầu tư chuẩn bịtốt bài giảng, có kết cấu, bố cục hợp lý; thực hành giảng bài tựtin, thể hiện tốt phương pháp, kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố“ngôn ngữ” và “phi ngôn ngữ”; sử dụng thành thạo các phương tiện hỗ trợ, trình chiếu minh họa, hình ảnh phong phú, sinh động, có sức thuyết phục cao; nội dung định hướng tư tưởng sát với đối tượng.

Kết quả, 100% cán bộ dựthi đều đạt khá, giỏi. Lữ đoàn đã trao giải nhất cho đại úy Nguyễn Xuân Mừng thuộc Tiểu đoàn 16, giải nhì cho đại úy Đặng Hồng Thái thuộc Tiểu đoàn 12, giải ba cho đại úy Nguyễn Hữu Tuấn thuộc Tiểu đoàn 14.

HỒ VĂN PHÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên