Nông trường Cao su Long Nguyên:Quan tâm bồi dưỡng trình độ cho cán bộ, công nhân viên chức

Cập nhật: 10-02-2015 | 09:24:35

Thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Nông trường Cao su Long Nguyên (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) luôn quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng trình độ kiến thức, chuyên môn cho cán bộ, công nhân viên chức (CBCNVC) trong nông trường. Trong năm 2014, nông trường có 1 cán bộ tốt nghiệp cao cấp chính trị, 14 cán bộ tốt nghiệp đại học, 4 người hiện đang học đại học, nâng tổng số CBCNVC có trình độ đại học của nông trường lên 32 người, 13 người có trình độ cao đẳng, 24 người có trình độ trung cấp, 3 người trình độ sơ cấp…

Ông Nguyễn Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nông trường Cao su Long Nguyên, cho biết, bên cạnh công tác ổn định nguồn lao động, chăm lo công tác đào tạo cán bộ, Đảng ủy, Ban Giám đốc nông trường đã củng cố, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ. Nhờ vậy, năm qua, nông trường đã khắc phục qua khó khăn, thu hoạch đạt hơn 2.413 tấn mủ, vượt 321 tấn, đạt 115,35% chỉ tiêu kế hoạch công ty giao.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên