Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương: Thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 và Quân đoàn 4

Cập nhật: 15-12-2014 | 16:52:04

(BDO) Sáng 15-12, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989-22.12.2014).

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương (trái) chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4

Tiếp đoàn, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Phan Tấn Tài, Phó Tư lệnh Quân khu đã thông báo về tình hình phát triển của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu và địa bàn miền Đông Nam bộ do quân khu quản lý. Trong đó, LLVT quân khu luôn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ Bộ Quốc phòng giao; huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao; đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, chiến sĩ ngày càng nâng lên, hoàn thành tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, đền ơn đáp nghĩa, giữ vững ổn định địa bàn, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn ngày càng giàu mạnh.

Thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Hữu Từ đã gửi đến Bộ Tư lệnh Quân khu 7, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 7 những lời chúc tốt đẹp nhất; luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là lực lượng tin cậy và là chỗ dựa vững chắc của quân dân Quân khu 7, miền Đông gian lao mà anh dũng. 

* Sáng cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 4.

Tại đây, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Hữu Từ đã gửi lời chúc mừng đến Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4. Đồng thời bày tỏ lòng tin yêu đối với Quân đoàn chủ lực đứng chân trên địa bàn tỉnh. Những năm qua Quân đoàn 4 đã góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, trong tháng 5 vừa qua, trước hành động biểu tình quá khích của một số đối tượng trên địa bàn, Quân đoàn đã chủ động tổ chức các lực lượng nắm chắc tình hình, phối hợp với địa phương để nhanh chóng ổn định tình hình, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương ngày càng vững mạnh.

Tại buổi tiếp đoàn, Thiếu tướng Võ Trọng Hệ, Tư lệnh Quân đoàn, thay mặt cho cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi để Quân đoàn 4 thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian qua. Quân đoàn 4 sẽ tiếp tục  phối hợp có hiệu quả với các đơn vị, chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội thời gian tới. Thiếu tướng Võ Trọng Hệ cũng thông tin đến đoàn lãnh đạo tỉnh tình hình của Quân đoàn thời gian qua cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị của năm 2014.

LÊ CẦU- THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên