Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Phải đưa du lịch sinh thái thành thế mạnh của huyện Dầu Tiếng 

Cập nhật: 27-11-2015 | 16:24:46

(BDO) Ngày 27-11, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng về việc nâng cao chất lượng du lịch sinh thái của huyện.

Cũng trong ngày, ông Nguyễn Hữu Từ đã cùng lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đi tham quan thực tế tại khu du lịch (KDL) sinh thái Núi Cậu. Núi Cậu có diện tích hơn 1.600 ha với 21 ngọn núi, gồm 7 ngọn núi lớn và 14 ngọn núi nhỏ. Ngọn cao nhất là Cửa Ông cao 295m, dưới chân núi là chùa Thái Sơn; cùng với đó là các điểm dành cho du khách thám hiểm, nghỉ ngơi như Hồ Than Thở, Suối Trúc, Núi Tha La nằm kề bên lòng hồ Dầu Tiếng, vườn thú bán hoang dã, rừng phòng hộ…rất thuận lợi cho việc phát triển đưa Núi Cậu trở thành khu du lịch sinh thái nổi tiếng của cả nước.

Ông Nguyễn Hữu Từ chỉ đạo, trong thời gian tới huyện Dầu Tiếng cần tranh thủ mọi nguồn lực, huy động nguồn vốn của các cá nhân, tổ chức cùng chung tay với địa phương xây dựng KDL sinh thái Núi Cậu trở thành một địa điểm du lịch phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của du khách trong và ngoài tỉnh; lấy phát triển du lịch sinh thái Núi Cậu làm động lực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện.

 PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên