Phát động đợt cao điểm hành động an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Bính Thân

Cập nhật: 07-01-2016 | 09:06:18

 Thực hiện Kế hoạch số 4046/KH/UBND của UBND tỉnh về kế hoạch triển khai đợt cao điểm hành động Năm vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) trong lĩnh vực nông nghiệp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phát động đợt cao điểm hành động trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện đợt cao điểm này từ tháng 1 đến hết tháng 2-2016.

Mục tiêu chung của đợt phát động nhằm đánh giá, kiểm soát và tạo sự chuyển biến rõ nét về bảo đảm ATTP sản phẩm nông - lâm sản. Theo đó, tỷ lệ mẫu giám sát tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong rau, tồn dư hóa chất, kháng sinh trong sản phẩm thịt vượt ngưỡng giảm 30% so với 9 tháng đầu năm 2015; ngăn chặn hiệu quả, tiến tới giải quyết dứt điểm việc lưu thông, mua bán, sử dụng hóa chất, kháng sinh cấm. Đồng thời, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng chú trọng nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh về ATTP, niềm tin của người tiêu dùng về sản phẩm an toàn có xác nhận...

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên