Phê duyệt danh sách cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC

Cập nhật: 11-01-2018 | 08:59:43

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt danh sách cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh. Theo đó, có 52 cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh. Cụ thể: Văn phòng UBND tỉnh có 4 cán bộ, công chức đầu mối; Sở Tư pháp, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Công thương, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, mỗi sở có 3 cán bộ, công chức đầu mối. Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Thanh tra tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Giáo dục - Đào tạo, mỗi cơ quan, đơn vị có 2 cán bộ, công chức đầu mối.

Các bộ, công chức đầu mối sẽ thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình về các công tác liên quan đến rà soát, kiểm soát TTHC, tham mưu cho lãnh đạo các sở, ban, ngành ban hành các kế hoạch, văn bản chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác cải cách TTHC trong năm 2018.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
TTHC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên