Phú Giáo: Họp mặt truyền thống Ban liên lạc Dân quân y lần thứ 10

Cập nhật: 27-04-2015 | 09:13:53

Ngày 25-4, Ban liên lạc Dân quân y (DQY) huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 10 (30.4.2005 - 30.4.2015) và kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015).

Tại buổi họp mặt, các thành viên trong Ban liên lạc DQY huyện Phú Giáo qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 40 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước và truyền thống của Ban liên lạc DQY huyện Phú Giáo.

Ông Trần Bình Sơn (bìa trái), Bí thư Huyện ủy Phú Giáo tặng hoa chúc mừng Đại diện Ban liên lạc Dân quân y huyện

Cách đây 40 năm, trong không khí khẩn trương của cả dân tộc tập trung cho chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, DQY huyện Phú Giáo được phân công nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trong huyện ở vùng giải phóng. Cán bộ, chiến sĩ DQY huyện Phú Giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau ngày giải phóng, Ban DQY huyện tiếp tục mở lớp đào tạo y tá, nhiều lớp thanh niên với lòng nhiệt huyết của mình đã tạm gác chuyện riêng tư tiếp tục học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức người thầy thuốc, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn; đến địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng kinh tế mới, tăng gia sản xuất và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng với danh hiệu “Lương y như từ mẫu”.

Phát huy tinh thần đoàn kết, trong 10 năm qua, Ban liên lạc DQY huyện Phú Giáo đã tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi các thành viên, gia đình các thành viên khó khăn, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên