Phú Giáo: Thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới năm 2019

Cập nhật: 06-04-2019 | 10:39:01

Sáng 5-4, lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã đi thăm các chiến sĩ mới đang học tập và huấn luyện tại Lữ đoàn Đặc công 429.

Sau hơn 1 tháng học tập, huấn luyện, công tác tại đơn vị mới, 100% chiến sĩ mới của Phú Giáo được học tập và hoàn thành các bài huấn luyện theo chương trình huấn luyện 3 tháng tại quân trường, như điều lệnh đội ngũ, bắn súng và hoàn thành xuất sắc 7 bài huấn luyện, chuẩn bị bước sang bài huấn luyện thứ 8, kết thúc chương trình huấn luyện cơ bản. Tư tưởng của các chiến sĩ mới ổn định, xác định tốt nhiệm vụ, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt sau hơn 1 tháng huấn luyện tại thao trường, các tân binh của Phú Giáo luôn bảo đảm về sức khỏe, đáp ứng những bài huấn luyện đặc thù đề ra…

Dịp này, đoàn đã tặng các phần quà nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ mới trong quá trình huấn luyện, học tập tại đơn vị.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên