Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:17:03

Ban chỉ đạo diễn tập chiến đấu phòng thủ TP.Thủ Dầu Một vừa chỉ đạo phường Phú Lợi tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2017. Đợt diễn tập chiến đấu phòng thủ phường Phú Lợi thực hiện các nội dung vận hành cơ chế đưa phường vào tình trạng khẩn cấp về quốc phòng; chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái sẵn sàng chiến đấu tăng cường lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao. Trong đó, tổ chức các cuộc họp Đảng ủy phường ra nghị quyết lãnh đạo và nội dung chiến đấu phòng thủ theo tình huống giả định; kỳ họp HĐND bất thường quyết nghị chủ trương, biện pháp trong chuyển trạng thái và thông qua điều chỉnh kế hoạch phòng không nhân dân; hội nghị UBND phường giao nhiệm vụ, hiệp đồng, bảo đảm chiến đấu phòng thủ; tổ chức cơ động từ khu vực tập trung bí mật về UBND phường…

Qua diễn tập đã góp phần nâng cao nhận thức cho các lực lượng để thuần thục trong chiến đấu khi có tình huống xảy ra; xem xét, đánh giá những mặt còn tồn tại, hạn chế để có biện pháp khắc phục trong thời gian tới; nhất là tăng cường khả năng xử lý hiệu quả các tình huống xảy ra và bảo đảm an ninh trật tự an trên địa bàn.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên