Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Vận động người dân tố giác tội phạm

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:52:02

Sáng 15-1, UBND phường Phú Lợi đã tổ chức tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2014 và triển khai công tác năm 2015.

Theo báo cáo, năm qua, phường Phú Lợi đã đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nhằm giữ vững an ninh trật tự (ANTT), giúp người dân an tâm làm việc, sinh sống. Chính quyền đã tăng cường tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật, hướng dẫn nhân dân cách thức, biện pháp phát hiện và xử lý khi xảy ra tình huống liên quan đến ANTT; phát động nâng cao tinh thần phòng chống tội phạm trong nhân dân. Trong năm, Công an phường đã nhận được 318 tin báo tố giác tội phạm. Ngoài ra, công tác phối hợp giữa lực lượng công an với các ban ngành, đoàn thể cũng được thực hiện tốt, thể hiện qua các kết quả về việc tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân, cử tri; phối hợp kiểm tra an toàn thực phẩm 128 hộ kinh doanh trên địa bàn; tổ chức tuyên truyền pháp luật cho lực lượng đoàn viên thanh niên của Đoàn phường; tuyên truyền việc quản lý con, em trong gia đình không vi phạm pháp luật, quan tâm chăm sóc con khỏe mạnh về vật chất, tinh thần, nhất là trẻ em gái trong việc bảo vệ bản thân trước những hành vi xâm hại tình dục…

Ông Nguyễn Văn Lược, Trưởng Công an phường Phú Lợi, cho biết thời gian tới Công an phường sẽ tiếp tục kết hợp với các ban, ngành và khu phố phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; các mô hình CLB phòng chống tội phạm, tổ liên gia phòng chống tội phạm cũng sẽ được củng cố và duy trì hoạt động; tiếp tục thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn về ANTT, trong đó tập trung vào những khu phố phức tạp về ANTT.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên