Quân đoàn 4: Tham gia liên hoan “Bí thư chi đoàn giỏi” cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 20-12-2018 | 07:51:15

Đoàn công tác của Quân đoàn 4 do đại tá Nguyễn Trần Long, Phó Chủ nhiệm Chính trị quân đoàn dẫn đầu vừa tham dự liên hoan “Bí thư chi đoàn giỏi” cụm miền Đông Nam bộ năm 2018.

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tôn vinh bí thư chi đoàn đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên ở các địa phương, cơ quan, đơn vị trong cụm miền Đông Nam bộ gồm (Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Đoàn Thanh niên Quân khu 7 và Đoàn Thanh niên Quân đoàn 4).

Trong chương trình, đoàn đã tham gia các hoạt động có ý nghĩa như thăm và tặng quà cho thiếu nhi khuyết tật tại Làng Thiếu nhi, thăm và tặng quàmẹ Việt Nam anh hùng, thăm thiếu nhi và thực hiện công trình thanh niên cụm miền Đông Nam bộ tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân (Thủ Đức) và tham quan một số công trình có ý nghĩa lịch sử của thành phố như Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Hội trường Thống nhất...

Qua các hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cho các bí thư chi đoàn ở các cơ quan, đơn vị trong cụm miền Đông Nam bộ, bồi đắp thêm truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

VŨ XUÂN CƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên