Quân đoàn 4: Diễn tập bắn đạn thật cấp trung đội

Cập nhật: 22-06-2019 | 20:39:36

(BDO) Ngày 22-6, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4 tổ chức diễn tập bắn đạn thật cấp Trung đội tại trường bắn Lam Sơn, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc diễn tập nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện, kiểm tra trình độ tổ chức, chỉ huy, khả năng hiệp đồng chiến đấu và công tác tổ chức của Trung đội, qua đó nâng cao trình độ chỉ huy của trung đội trưởng, tiểu đội trưởng, và vận dụng các kỹ thuật khác trong chiến đấu bộ binh.

Sau các đợt bắn với sự nỗ lực vượt bậc, cán bộ chiến sỹ trong toàn đơn vị đã tiêu diệt tất cả các mục tiêu được phân công.

 Qua cuộc diễn tập giúp cán bộ, chiến sĩ các trung đội nâng cao bản lĩnh, nắm vững được nội dung, yếu lĩnh động tác, ý định chiến đấu, nguyên tắc chiến thuật, kỹ thuật cơ động linh hoạt, vận dụng sát thực tiễn, phối hợp hiệp đồng tiêu diệt mục tiêu.

Cuộc diễn tập thành công, hoàn thành tốt các nội dung, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên