Quân đoàn 4: Hội thi tuyên truyền viên giỏi trong thanh niên, phụ nữ

Cập nhật: 07-03-2020 | 07:46:33

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 1.980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 đã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi trong thanh niên, phụ nữ với chủ đề: “Tiếp bước dưới cờ Đảng”.

Hội thi thu hút hơn 50 nam, nữ tuyên truyền viên của 4 đội tuyên truyền viên trong Bộ Tham mưu tham gia. Nội dung tuyên truyền về chủ đề 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020).

Với các hình thức tuyên truyền như ca múa, nhạc, sân khấu và hình ảnh minh họa đã truyền tải đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên hiểu biết thêm về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Đảng; góp phần xây dựng phụ nữ, thanh niên trong Bộ Tham mưu quân đoàn có phẩm chất đạo đức trong sáng, động viên tuổi trẻ, phụ nữ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh, quyết tâm học tập, rèn luyện góp phần nâng cao sức chiến đấu của quân đoàn, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

MINH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên