Quân đoàn 4: Làm tốt công tác giáo dục chiến sĩ mới có hoàn cảnh gia đình Quân đoàn 4 khó khăn

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Trong đợt I-2015, Quân đoàn 4 quản lý, huấn luyện 2.840 chiến sĩthuộc địa bàn Quân khu 7 và Quân khu 9, trong đó có nhiều chiến sĩlà đồng bào dân tộc ít người, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ đau ốm, nhiều đồng chí đã lập gia đình và sinh con...

 Chiến sĩ mới luôn được sự quan tâm, động viên của chỉ huy các cấp

Ngay từ khi tiếp nhận, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã chỉ đạo các đơn vị làm tốt công tác giáo dục động viên, chia sẻ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tìm cách tháo gỡ khó khăn cho các chiến sĩmới có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, đơn vị thường xuyên liên hệ với gia đình, địa phương động viên chiến sĩan tâm tư tưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời giải quyết tốt chếđộ chính sách cho các chiến sĩcó ông bà, cha mẹ, vợ con ốm nằm viện. Qua đó, từng quân nhân thấy được sự quan tâm, khích lệ bằng hành động cụ thể nên rất tin tưởng vào cán bộ, tích cực trong mọi hoạt động của đơn vị. 100% cán bộ chiến sĩan tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin ảnh: HỮU NHIỆM


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên