Quân đoàn 4: Thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cập nhật: 28-05-2015 | 08:57:58

Những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” đã được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, cấp ủy, chỉ huy các cấp đặc biệt quan tâm. Ban Dân vận và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận các cấp đã tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo sát với tình hình. Phong trào đã có nhiều chuyển biến tích cực đem lại hiệu quả thiết thực và có sức lan tỏa trong nhân dân. Công tác tuyên truyền, vận động được quan tâm đặc biệt, thông qua các hoạt động phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Cán bộ y tế Bệnh viện Quân đoàn 4 khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở Bến Tre

Thông qua phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã góp phần tích cực trong phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, các thiết chế văn hóa nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và quân đội.

Việc tổ chức xây dựng và thực hiện mô hình, điển hình “Dân vận khéo” gắn với thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” của Quân đoàn 4 trong những năm qua đã đi vào nề nếp và là một trong những phong trào thi đua sôi nổi và rộng khắp, qua đó góp phần vận động quần chúng nhân dân tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự trên địa bàn.

TRẦN SƠN GIANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên