Quân khu 7 tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2020

Cập nhật: 19-03-2021 | 16:54:51

(BDO) Chiều 19-3, tại TP.Hồ Chí Minh, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) Quân khu 7 đã tổ chức hội nghị trực tuyển tổng kết công tác giáo dục QP&AN năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tại điểm cầu Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị. 


Ông Mai Hùng Dũng phát biểu tại hội nghị, tại điểm cầu Bình Dương. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Năm 2020, Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp trong tỉnh đã tổ chức, bồi dưỡng kiến thức QP&AN được 14 khóa với trên 1.500 đồng chí thuộc đối tượng 2, 3, 4 và nhiều chức sắc, chức việc, người có uy tín trong cộng đồng dân cư... tham gia. Bên cạnh đó, Hội đồng Giáo dục QP&AN Quân khu 7 kết hợp với Hội đồng Giáo dục QP&AN các địa phương thực hiện kiểm tra công tác quốc phòng địa phương, dân quân tự vệ và kiểm tra công tác giáo dục QP&AN tại một số địa phương. Qua kiểm tra, Hội đồng Giáo dục QP&AN Quân khu đã kịp thời phát hiện, tổ chức nhân rộng những cách làm mới, có hiệu quả trong công tác giáo dục QP&AN nói riêng, công tác quốc phòng địa phương và dân quân tự vệ nói chung... 

Trong năm 2021, Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp thuộc Quân khu 7 tiếp tục tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm như: Phúc tra, nắm chắc số lượng các đồng chí cần được bồi dưỡng; cập nhật kiến thức QP&AN để có kế hoạch tổ chức lớp học đạt chất lượng; đẩy mạnh phổ biến kiến thức QP&AN cho toàn dân và nâng cao chất lượng các chuyên mục, chuyên trang “Quốc phòng toàn dân” trong các cơ quan báo chí….

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên