“Quẹt thẻ tín dụng - Nhận dặm bay Vietnam Airlines”

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Quẹt thẻ tín dụng – Nhận dặm bay Vietnam Airlines” dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank.

Theo đó, khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, chủ thẻ có thể tích lũy điểm theo chương trình “Thế Giới Điểm Thưởng” để quy đổi thành dặm bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Cụ thể, chủ thẻ sẽ đổi được 1 dặm bay tương ứng với số tiền thanh toán là 20.000 đồng bằng thẻ Visa Infinite; 25.000 đồng bằng thẻ Visa Platinum; 30.000 đồng bằng thẻ Visa Gold, Visa Fifa Word CupTM Gold, MasterCard Gold, JCB Car Card; 40.000 đồng bằng các thẻ khác (Visa Fifa World CupTM chuẩn, Visa Ladies First, Visa chuẩn, Visa Citimart, MasterCard chuẩn, JCB Motor Card, UnionPay).

Chương trình được áp dụng cho chủ thẻ là hội viên bông sen vàng của Vietnam Airlines, trường hợp nếu chưa là hội viên, chủ thẻ có thể đăng ký tại www.vietnamairlines.com. Thời gian chủ thẻ chính thức được đổi dặm bay là từ ngày 10-6-2014 bằng cách liên hệ Sacombank để làm thủ tục. Điều kiện và cách thức đổi dặm bay thành vé máy bay theo quy định của Vietnam Airlines.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên