Sắt son một niềm tin

Cập nhật: 06-05-2021 | 08:00:46

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác; đồng thời thiết thực kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021) và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc thi viết và thuyết trình về việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021. Nội dung cuộc thi tiếp tục khẳng định chân lý, niềm tin sắt son của các tầng lớp nhân dân vào lý tưởng cao đẹp, tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.

Đến với cuộc thi, các đơn vị, địa phương đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Điều này cũng cho thấy sự nghiêm túc và tinh thần học tập, làm theo Bác đã đi vào nề nếp trong cuộc sống, công việc hàng ngày của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, việc triển khai, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các chuyên đề hàng năm trên địa bàn tỉnh đã được tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động, trở thành một động lực tinh thần mạnh mẽ để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị. Từ việc học tập, làm theo Bác, nhiều phong trào thi đua yêu nước đã được phát động hiệu quả, đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta; là ngọn đuốc soi đường dẫn dắt sự nghiệp cách mạng Việt Nam trong quá trình đổi mới, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, cuộc thi viết và thuyết trình về việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên các đoàn thể, địa phương trong tỉnh tiếp tục nâng cao hiểu biết, tìm hiểu sâu sắc những giá trị to lớn trong tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; khắc ghi những lời dạy của Bác, góp phần quan trọng trong việc giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hoàn thiện nhân cách; từ đó ra sức học tập, rèn luyện, công tác, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước “ngày càng to đẹp hơn, đàng hoàng hơn” như Người đã hằng mong.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên