Sở Xây dựng: Tăng cường tuyên truyền các quy định pháp luật về trật tự đô thị

Cập nhật: 09-06-2021 | 07:41:10

Theo Sở Xây dựng, thời gian qua công tác quản lý trật tự đô thị của tỉnh được quan tâm và tập trung triển khai các kế hoạch, giải pháp thực hiện, bảo đảm trật tự đô thị trên địa bàn. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các quy định về quản lý trật tự đô thị được các địa phương thực hiện thường xuyên, góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định của tổ chức, cá nhân để hạn chế tình trạng vi phạm trật tự đô thị.

Trong thời gian tới, Sở Xây dựng tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật và trong quản lý, kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn. Triển khai, phổ biến, khuyến khích tổ chức và cá nhân sử dụng các ứng dụng để tham gia giám sát, cung cấp thông tin về trật tự đô thị. Song song đó, chấn chỉnh, khắc phục tình trạng quản lý không hiệu quả của các cơ quan, chính quyền địa phương trong công tác quản lý trật tự đô thị.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên