Sở Y tế kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương

Cập nhật: 10-03-2020 | 15:15:27

(BDO) Ngày 10-3, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế tỉnh do ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các Trung tâm Y tế TP. Dĩ An, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên.

Qua kiểm tra cho thấy, các Trung tâm Y tế đã chuẩn bị tốt công tác phòng, chống dịch bệnh như: Khu vực cách ly, đường vào khu cách ly, các phương tiện, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác phòng, chống dịch... Đặc biệt, các Trung tâm Y tế đã bố trí lịch trực và giám sát dịch bệnh 24/24h phục vụ công tác phòng, chống dịch...

Để quyết liệt phòng, chống dịch bệnh trong giai đoạn mới, các thành viên trong đoàn yêu cầu các Trung tâm Y tế thành phố, thị xã tiếp tục giám sát chặt chẽ công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt ở các công ty có đông chuyên gia, lao động nước ngoài; người dân đi đến các nước các vùng lãnh thổ có dịch; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền cho người dân cách phòng, chống dịch bệnh, tránh gây hoang mang trong cộng đồng. 

Ngoài ra, các Trung tâm Y tế thành phố, thị xã phải chủ động chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực và phương án để thực hiện xử lý dịch bệnh, sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch xảy ra…

Kim Hà

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên