Sôi nổi vòng bán kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan” tỉnh Bình Dương năm 2015

Cập nhật: 19-01-2015 | 14:58:25

(BDO) Ngày 18-1, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã sôi nổi diễn ra vòng bán kết 1 Hội  thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan” tỉnh Bình Dương năm 2015.

Tiết mục “Nhớ ba nơi đảo xa” của thí sinh đến từ TX.Thuận An

117 thí sinh đã đem đến nhiều tiết mục thi năng khiếu (kể chuyện, múa, hát, võ thuật…) rất ấn tượng và đặc sắc. Các phần thi: trang phục dân tộc, trang phục thể thao và trang phục sáng tạo 12 con giáp sẽ liên tục diễn ra trong các ngày: 20, 21 và 23-1.

BTC sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết với các phần thi: trang phục đẹp và ứng xử. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 1-2. Bên cạnh phần những màn trình diễn của các thí sinh, khán giả còn có dịp thưởng thức chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “Chào xuân 2015” gây quỹ “ Cây mùa xuân” ủng hộ  trẻ em nghèo vui tết”.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên