Tặng 100 phần quà tết cho công nhân xa quê

Cập nhật: 13-02-2015 | 10:03:06

Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) vừa phối hợp với Báo Lao Động và Liên đoàn Lao động Bình Dương đến thăm và tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 100 công nhân lao động nghèo thuộc Khu công nghiệp Bình Đường, TX.Dĩ An, không có điều kiện về quê ăn tết (ảnh). Chung tay với Báo Lao Động mang niềm vui ngày tết đến cho anh chị em công nhân, Prudential đóng góp 200 triệu đồng vào Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Lao Động để tặng quà tết cho 400 công nhân lao động nghèo thuộc các Khu công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Giang.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Prudential Việt Nam thông qua Quỹ Prudence thực hiện trong nhiều năm qua. Prudential đã đến thăm hỏi, trao quà tết đến các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách tại nhiều địa phương trên cả nước với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên