Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội: Hơn 200 cán bộ, chiến sĩ tự vệ tham gia huấn luyện quân sự

Cập nhật: 28-10-2019 | 11:11:04

Nhằm nâng cao kiến thức quân sự quốc phòng cho cán bộ, chiến sĩ tự vệ, từ ngày 17 đến 26- 10, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) tổ chức khóa huấn luyện quân sự cho hơn 200 cán bộ, chiến sĩ tự vệ của tập đoàn tại khu vực miền Nam.

Trong thời gian hơn một tuần, các học viên được cán bộ khung, giáo viên quân sựcủa Sư đoàn 9 huấn luyện, bồi dưỡng, trang bị những nội dung cơ bản của đường lối quân sự, kỹ chiến thuật chiến đấu bộ binh, phương pháp chỉhuy, khả năng hiệp đồng tác chiến sát với nhiệm vụ của quân đội và tình hình chức năng của Viettel. Qua đó, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ quân sự cho lực lượng tự vệ của tập đoàn, bảo đảm đủ khả năng sẵn sàng chiến đấu và phục vụ chiến đấu khi có tình huống xảy ra.

Trong quátrình tập trung huấn luyện, các học viên đã duy trì nghiêm túc các chế độ trong quân đội, nhất làgiờgiấc huấn luyện, quản lýquân số, duy trì kỷ luật. Kết quả kiểm tra vềnhận thức chính trị, ném lựu đạn vàđiều lệnh đội ngũ tất cả đều đạt khá; bắn súng đạt yêu cầu; bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên