Tập trung thu hút đầu tư các dự án nhà ở, khu dân cư

Cập nhật: 31-03-2021 | 08:43:46

 Trong năm 2020, trên địa bàn thị xã có 3 dự án nhà ở, khu dân cư thương mại được chấp thuận chủ trương đăng ký đầu tư. UBND thị xã cũng đã phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đối với 9 dự án. Đến nay, trên địa bàn thị xã có 55 khu dân cư, trong đó có 25 khu hoàn thành hạ tầng kỹ thuật từ 80 - 100%, các dự án còn lại đang triển khai thực hiện hạ tầng và lập thủ tục đầu tư theo quy định.

Lãnh đạo UBND thị xã cho biết năm 2021 địa phương sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác thu hút, bố trí các dự án đầu tư phù hợp với định hướng phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, đô thị và bảo đảm thực hiện tốt các quy hoạch của tỉnh. Cùng với đó, lãnh đạo địa phương sẽ theo dõi, rà soát tình hình triển khai thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn để kịp thời đôn đốc, hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên