Thăm hỏi thân nhân gia đình có công nhân bị chết do tai nạn lao động

Cập nhật: 15-06-2021 | 19:19:30

* Công ty TNHH Gia Hưng  tặng 1.700 phần quà cho người lao động

(BDO) Ngày 15-6, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà thân nhân các gia đình có công nhân chết do tai nạn lao động và công nhân bị tai nạn lao động nặng.

 Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà cho thân nhân anh Nguyễn Văn Ní. Ảnh: Quang Tám

Theo đó, đoàn đã đến phòng trọ của vợ chồng anh Nguyễn Văn Ní, ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An thăm hỏi, động viên và tặng quà cho chị Nguyễn Thị Nguyệt (vợ anh Ní) số tiền 4 triệu đồng. Trước đây, chồng chị Nguyệt làm công nhân cho một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Sau tai nạn thương tâm xảy ra đã cướp đi tính mạng của chồng chị. Giờ đây, một mình chị phải gánh luôn trách nhiệm để nuôi dạy đứa con thơ.

Nhân dịp Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021, tỉnh Bình Dương sẽ có 30 thân nhân các gia đình có công nhân chết do tai nạn lao động và công nhân bị tai nạn lao động nặng được nhận hỗ trợ với mức từ 3 đến 4 triệu đồng/trường hợp. Đây là hoạt động ý nghĩa được tỉnh Bình Dương quan tâm thực hiện hàng năm.

*  Chiều 15-6, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Gia Hưng (TX.Tân Uyên) phối hợp cùng ban giám đốc đã tặng 1.700 phần quà cho người lao động.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH Gia Hưng tặng quà cho người lao động. Ảnh: Quỳnh Anh

Đại diện CĐCS Công ty Gia Hưng cho biết, nhằm động viên, chia sẻ và cùng người lao động vượt qua những khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19, ban giám đốc tặng mỗi công nhân một phần quà gồm 10 kg gạo, 2 lít dầu ăn, 1 kg đường. Tổng trị giá các phần quà hơn 362 triệu đồng.

Được biết, Công ty Gia Hưng vừa mua bảo hiểm 24/24 cho tất cả người lao động. Thời gian qua, CĐCS công ty thường xuyên tuyên truyền đến công nhân các chính sách pháp luật.

Quang Tám -  Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên