Đoàn đại biểu Liên hoan Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2015:

Thăm và tặng quà thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-05-2015 | 09:20:57

* Tham quan dây chuyền sản xuất Công ty TNHH Giấy Kraft Vina

(BDO) Sáng 23-5, lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn cùng đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2015 đã thực hiện lễ dâng hương và tham quan khu di tích nhà tù Phú Lợi (TP.TDM).

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương đoàn (bìa trái) và chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn (thứ 4 từ trái sang) trao bảng tượng trưng tặng 2 tủ sách, 1 tủ thuốc cho Nhà trọ văn hóa Lan Anh Anh: Ngọc Như

Sau hoạt động trên, đoàn đã đến thăm và tặng quà các khu nhà trọ văn hóa thanh niên trên địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An. Theo đó, đoàn đã trao bảng công nhận Nhà trọ văn hóa thanh niên cho Nhà trọ văn hóa Lan Anh và Nhà trọ văn hóa Út Đông; trao 2 tủ sách, 1 tủ thuốc, 20 bộ bàn ghế, 5 phần quà cho thanh niên công nhân (TNCN) tiêu biểu, 40 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương và 1 phần quà cho chủ Nhà trọ văn hóa Út Đông; trao 2 tủ sách, 1 tủ thuốc, 5 phần quà cho TNCN tiêu biểu và 1 phần quà cho chủ Nhà trọ văn hóa Lan Anh. Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 20 TNCN có hoàn cảnh khó khăn ở công ty Diamond,  Khu Công nghiệp Mỹ Phước III, TX.Bến Cát.

Cùng ngày, đoàn cũng đã tới tham quan dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Giấy Kraft Vina (Khu Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát). Đây là công ty chuyên sản xuất giấy bao bì, được thành lập năm 2009, đạt sản lượng 220.000 tấn/năm. Công ty TNHH Giấy Kraft Vina hiện có gần 300 cán bộ công nhân viên. Tại đây, đoàn đã có dịp giao lưu cùng lãnh đạo công ty và tìm hiểu về dây chuyền sản xuất, quy trình xử lý, chiến lược Marketing...

N.Như-T.Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên