Thành lập mô hình siêu thị an toàn PC&CC

Cập nhật: 30-10-2015 | 07:40:55

Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 vừa tổ chức ra mắt mô hình siêu thị an toàn về PC&CC tại Siêu thị Co.opMart Bình Dương. Đây là mô hình siêu thị an toàn PC&CC trong TP.Thủ Dầu Một đầu tiên được Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 thành lập với 7 thành viên, lấy khu vực TP.Thủ Dầu Một làm thí điểm sau đó triển khai ra các khu vực khác trên địa bàn tỉnh. Tham gia mô hình siêu thị an toàn PC&CC trong TP.Thủ Dầu Một phải là những siêu thị hoặc chợ đạt tiêu chí an toàn về PC&CC do pháp luật quy định, cũng như thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ nhằm xây dựng phong trào toàn dân tham gia PC&CC do cụm siêu thị thống nhất.

Nhiệm vụ của mô hình siêu thị an toàn PC&CC là hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong việc tuyên truyền và thực hiện các nhiệm vụ an toàn về PC&CC, như: Sắp xếp quản lý hồ sơ an toàn về PC&CC, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, sắp xếp hàng hóa, tổ chức sản xuất hiệu quả, an toàn, xây dựng phương án huấn luyện, diễn tập PC&CC và cứu nạn, cứu hộ tại đơn vị, kiểm tra chéo lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả an toàn về PC&CC và kịp thời hỗ trợ nhau theo phương châm “4 tại chỗ” khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Được biết, quy chế hoạt động của mô hình siêu thị an toàn PC&CC là mỗi mô hình có một cụm trưởng do các thành viên trong mô hình bầu chọn với nhiệm kỳ 1 năm. Siêu thị Co.opMart được bầu chọn là cụm trưởng đầu tiên với nhiệm kỳ hoạt động từ tháng 10-2015 đến tháng 10-2016.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên