Thanh toán vé tàu hỏa và vé máy bay với ACB Online

Cập nhật: 21-04-2015 | 09:58:30

Nhằm tăng thêm tiện ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ACB Online (Ngân hàng điện tử), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Công ty Cổ phần dịch vụ Thẻ Smarlink vừa hợp tác triển khai tính năng mới thanh toán vé máy bay Vietjet Air và vé tàu hỏa Vietnam Railway trên ACB Online. Theo đó, với tiện ích thanh toán qua ACB Online, khách hàng dễ dàng đặt chỗ và thanh toán vé trong các ngày cao điểm như dịp lễ, tết và các đợt vé siêu khuyến mại hoặc đặt vé giữ chỗ máy bay trong vòng 24 giờ hoặc vé tàu lửa trong 48 giờ và thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong khoảng thời gian mà khách hàng chọn.

Khách hàng sử dụng tính năng này hoàn toàn miễn phí, mọi lúc mọi nơi thông qua tất cả thiết bị có kết nối internet. Theo đại diện ACB, khi giao dịch trên ACB Online, khách hàng không cần tốn nhiều thời gian cũng như công sức cho việc mua vé máy bay hoặc tàu hỏa.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên