Thêm một cơ hội quảng bá thương hiệu Bình Dương

Cập nhật: 23-02-2017 | 15:01:56

Ngày 22-2, lãnh đạo UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp của tiểu ban Hoạt động thương mại và xúc tiến du lịch Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017. Những ngày trước đó, lãnh đạo UBND tỉnh cũng đã chủ trì họp các tiểu ban tuyên truyền, hậu cần và lễ tân, vận động tài trợ. Tất cả với mục đích cao nhất là sự thành công của Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - một Festival mang tầm quốc gia và quốc tế mà Bình Dương là đơn vị đăng cai tổ chức vào tháng 4 tới.

Sự chuẩn bị chu đáo về các mặt hoạt động liên quan đến Festival Đờn ca tài tử đã cho thấy Bình Dương - địa phương đăng cai tổ chức đánh giá rất cao tầm quan trọng của sự kiện văn hóa này. Vượt ra ngoài khuôn khổ của một hoạt động văn hóa như thường thấy, Festival Đờn ca tài tử là dịp để quảng bá, tôn vinh một bộ môn nghệ thuật truyền thống đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Vinh dự, tự hào là địa phương đăng cai tổ chức, đồng thời đó là trách nhiệm của tỉnh nhà trong việc bảo tồn, phát triển nghệ thuật truyền thống của quốc gia, chắc chắn Bình Dương sẽ dốc toàn lực cho sự thành công mỹ mãn của Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II. Thể hiện quyết tâm đó, thông qua các cuộc họp chuẩn bị của các tiểu ban, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành xây dựng kế hoạch chu đáo, chặt chẽ các vấn đề liên quan. Bảo đảm Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II diễn ra ấn tượng, sâu sắc đối với đại biểu, du khách và các đoàn nghệ thuật về tham dự, qua đó nhằm góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về vùng đất và con người Bình Dương đến bạn bè trong nước và quốc tế. Sau 20 năm tái lập, một Bình Dương năng động, phát triển đã trở thành điểm đến lý tưởng trong đầu tư sản xuất, kinh doanh của hàng chục ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hai tiếng Bình Dương cũng vang xa thông qua hàng loạt các hoạt động văn hóa, du lịch, thể thao… tầm cỡ khác. Mới đây nhất là mùa lễ hội Rằm tháng Giêng vừa diễn ra đã thêm một lần Bình Dương thể hiện sự hiền hòa, mến khách như vốn có của địa phương mình. Và, chắc chắn rằng, Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II này là cơ hội để thương hiệu Bình Dương càng thêm đẹp hơn trong bạn bè trong nước và quốc tế

CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên