Thiếu tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng làm việc tại Quân đoàn 4

Cập nhật: 15-03-2018 | 21:23:46

(BDO) Chiều 15-3, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Ngô Minh Tiến, Phó tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến làm việc tại Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4.

Thiếu tướng Ngô Minh Tiến làm việc tại Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4

Tại buổi làm việc, đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 báo cáo về tình hình an ninh, chính trị trên địa bàn, kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018. Thiếu tướng Ngô Minh Tiến ghi nhận và biểu dương tinh thần cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 chủ động hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Đặc biệt, đơn vị đã duy trì tốt chế độ trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện có trọng tâm, trọng điểm; nội dung, biện pháp giáo dục chính trị, tư tưởng có nhiều đổi mới, phù hợp với bộ đội; cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng; đời sống được bảo đảm; đất quốc phòng quản lý, sử dụng tốt. Đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng cũng lưu ý, trong thời gian tới Quân đoàn 4 cần đột phá lãnh đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương nắm chăc địa bàn; chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu, nâng cao trình độ tác chiến cho bộ đội gắn với khu vực phòng thủ của địa phương nơi đóng quân; tích cực đổi mới nâng cao chất lượng huấn luyện, diễn tập sát với thực tế trong chiến đấu; đặc biệt chú ý quản lý đất quốc phòng, xây dựng địa bàn an toàn, vững mạnh.

Lê Cầu - Duy Quảng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên