Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 03-04-2019 | 06:16:04

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức trao quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra cán bộ quý I-2019. Theo đó, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao 11 quyết định, trong đó có 9 quyết định điều động, bổ nhiệm và 2 quyết định chuyển ra.

Đây là những sĩ quan luôn có ýthức, trách nhiệm cao trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức lối sống, trung thành với Đảng, với Nhà nước và nhân dân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, đại tá Ao Tấn Tài, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, yêu cầu các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cần chủ động học tập kinh nghiệm, vận dụng những kiến thức quân sự phùhợp để áp dụng vào thực tế công tác; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự; nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên