Thường vụ đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định nâng lương cho sĩ quan

Cập nhật: 23-08-2018 | 04:36:35

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao quyết định nâng lương cấp thượng tá năm 2018 cho 8 đồng chí là cán bộ chủ chốt đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Tại buổi lễ, đại tá Võ Đức Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã ghi nhận những thành tích và sự nỗ lực trong hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao của các sĩ quan; đồng thời cho biết, trong thời gian tới, Đảng ủy Quân sự tiếp tục quan tâm thực hiện quy trình công tác cán bộ và thăng quân hàm, nâng lương theo đúng quy định, bảo đảm công bằng, dân chủ; tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, sĩ quan học tập, rèn luyện, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chủ chốt để ngày càng nâng cao trình độ, năng lực, đủ sức lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, BộCHQS tỉnh giao.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên