Tin vắn

Cập nhật: 26-05-2018 | 10:33:12

 * Tỉnh đoàn vừa tổ chức “Diễn đàn ý tưởng sáng tạo trong thanh niên công nhân (TNCN)”. Tại chương trình, TNCN được giao lưu với các chuyên gia; trao đổi ý tưởng sáng tạo, phát huy vai trò xung kích, khơi dậy niềm say mê trong lao động và cuộc sống, lập thân, lập nghiệp. Tại diễn đàn, TNCN cũng đã đề xuất, góp ý để công tác Đoàn và phong trào trong TNCN lao động đạt hiệu quả cao. (K.T)

* Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức vòng chung kết hội thi “Tiếng hát TNCN” lần thứ VI năm 2018 với chủ đề “Bài ca dâng Bác”. Qua 7 buổi vòng loại có gần 100 tiết mục dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra 20 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết. Vòng chung kết đã diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi, giao lưu, góp phần xây dựng và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong TNCN. Dịp này, trung tâm cũng đã khai giảng lớp khiêu vũ miễn phí cho TNCN tham gia học vào các ngày trong tuần. (N.Ý)

* Phường đoàn Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường với các nội dung, như: Thủ đoạn mới của các loại tội phạm hiện nay; tuyên truyền về các tệ nạn xã hội, dịch bệnh... Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường tham gia. (Hồng Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên