Tình bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ

Cập nhật: 23-08-2017 | 10:28:58

Ban tổ chức chương trình “Tình bolero” vừa tổ chức họp báo mùa thứ 2 của chương trình Tình bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ, được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1.

Đây là một chương trình chuyên về nhạc bolero dành cho các nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật tham gia, đã từng làm nức lòng giới mộ điệu yêu thích dòng nhạc bolero. Năm nay, có 8 nghệ sĩ góp mặt trong chương trình gồm nữ diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên - người mẫu Thanh Thức, Á hậu Đại dương Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC/biên tập viên Quốc Bình và người mẫu Yến Nhi. Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình là nữ ca sĩ Đông Đào.


Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh và đại diện nhãn hàng
trong buổi họp báo

Theo Ban tổ chức, giám khảo mùa 2 này sẽ là những tên tuổi lớn như danh ca Phương Dung, danh ca Mạnh Đình, nhạc sĩ Thanh Phong, Nhật Hạ, Hà Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn… Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của chương trình năm nay. Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình Tình bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 3 năm trở lại đây, dòng nhạc bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả sau một thời gian nhường chỗ cho dòng nhạc thị trường. Người nghe thực sự cần một dòng nhạc quen thuộc để vỗ về, tâm tình với mình bằng những cảm xúc đẹp đẽ của đời thường. “Đồng hành cùng chương trình Tình bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí có giá trị nhân văn sâu sắc, nhiều ý nghĩa. Cùng với Tình bolero, trong thời gian vừa qua, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh còn đồng hành với nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác, như: Kịch cùng bolero, Cười xuyên Việt... được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích”, ông Khôi đánh giá.

Chương trình Tình bolero 2017 bao gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả chủ đề đều có chữ “Tình” bởi đó sẽ là tình cảm dành cho dòng nhạc bolero, tình cảm của những người làm chương trình dành cho khán giả, tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau và những mối tình, những nỗi lòng của người nghệ sĩ được gửi gắm qua từng lời ca, tiếng hát.

Sân khấu của chương trình Tình bolero 2017 cũng được dàn dựng hoành tráng và liên tục biến đổi theo từng chủ đề, khi là một thánh đường nghệ thuật lóng lánh với tơ lụa và những tổ kén khổng lồ, khi thì toàn bộ sân khấu trở thành một dòng sông đầy nước, với những con thuyền, bến nước, những chiếc đèn được thả trên sông, khi thì sân khấu trở thành một khu phố thu nhỏ về đêm với những căn gác trọ đìu hiu, khi thì trở thành một công viên mùa lá đổ và có lúc lại là một góc trời xám xịt dưới những con mưa…

So với năm 2016, chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 sẽ phủ sóng rộng rãi hơn đến khu vực phía Bắc, bởi từ tháng 8-2017, khán giả tại Hà Nội có thể xem được chương trình của Đài THVL trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab.

 

 H.KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên