Tổ chức tuần tra vũ trang, giữ vững an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TX.Thuận An

Cập nhật: 01-03-2015 | 19:28:33

(BDO) Sáng ngày 29-2, Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Thuận An phối hợp với Tiểu đoàn CSCĐ Bộ Công an (đóng tại khu công nghiệp Vsip, TX.Thuận An) tổ chức tuần tra bảo đảm ANTT, ATGT tại khu vực vòng xoay An Phú, phường An Phú, TX.Thuận An.

Xử lý trường hợp xe máy vi phạm ATGT

 Qua đó, lực lượng đã lập biên bản và xử lý nghiêm 16 trường hợp vi phạm an toàn giao thông. Các trường hợp vi phạm  chủ yếu là chở quá trọng tải cho phép, chở quá số người quy định, đi trái tuyến, lưu thông không đúng phần đường dành cho từng loại xe, người lái xe có nồng độ cồn vượt quá quy định…

Thượng úy Trần Minh Tuấn, Tổ Trưởng Tổ tuần tra CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực này cho biết: “Chương trình phối kết hợp tuần tra vũ trang giữa lực lượng CSGT Công an TX.Thuận An và Tiểu đoàn CSCĐ Bộ Công an được hiện hiện từ trước, trong và sau tết. Mục đích là bảo đảm ANTT, ATGT trên địa bàn tại các khu vực thường xảy ra ách tắc giao thông, tụ tập đông người như: vòng xoay An Phú, ngã tư 550 và khu vực cổng chào phường Vĩnh Phú”.

Nhờ đẩy mạnh tuần tra của lực lượng này, tình hình ANTT, ATGT trên địa bàn TX.Thuận An được bảo đảm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, vui xuân.

Quảng Điền- Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên