TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07 của Bộ Công an

Cập nhật: 06-08-2019 | 07:44:08

 Ngày 31-7, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, gọi tắt là Ban Chỉ đạo 138 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 07 ngày 15-8-2014 của Bộ trưởng Bộ Công an về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong tình hình mới.

Theo báo cáo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã chủ động phối hợp các ban ngành, đoàn thể tăng cường đẩy mạnh công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn các cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường thực hiện các tiêu chí đăng ký cơ quan an toàn về ANTT; củng cố lực lượng bảo vệ chuyên trách, bán chuyên trách và tổ chức nòng cốt tham gia bảo vệ ANTT tại cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường; vận động, hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ ANTT tại nơi làm việc, học tập và nơi cư trú. Từ đó, nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, nhất là người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường có sự chuyển biến mạnh mẽ, tạo nên sự đồng thuận cao trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; đồng thời tạo nên thế trận vững chắc và hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên